Kantahan, Duet, Despedida, Fiesta atbp. Coming up in a few hours!

[Edit: Eto na ang simula ng aking katapusan]

Ang post na ito ay noong nakaraang Mayo pa, Ngunit may bagong post Si Bluepanjeet tungkol sa aking pagkakalat sa pista ng patrong si San Fernando. Salamat Bluepanjeet sa Video, Dalawa lang ang senaryo na pwedeng mangyari…

Maubos ang readers ko dahil sa kahihiyan na aking ginawa at mawalan sila ng respeto sakin…

O Mawalan ka ng readers dahil sa bidyong iyong isinalpak diyan… HAHAHA!

Parang kailangan ko atang mag hiatus ng mga isang taon para makalimutan nila ang kanilang matutunghayan sa iyong pitak…

[BABALA: Ang susunod na palabas ay hango sa tunay na pangyayari, pangalan at kahihiyan]

ITO ANG BIDYO

ITO ANG BUONG POST NG MGA NANGYARI NOONG ARAW NA IYON

Pag balik ko next time, gagalingan ko na, hindi na ako iinom, nakakahiya naman kay Jemae! haha!

ETO ANG SAYO!!! Awit ng isang lasing na mixglorioso! WAAA!