sabi kasi sakin kelangan tagalog ako magsulat dito kaya yan… welkam me!!! hehehe!

limang minuto ko ako nakatitig sa title na yan kasi hindi ko alam kung paano sisimulan ito. siguro sobrang namiss lang ako ni mix kaya binigyan nya ako ng malaking space sa kanyang blog at maging contributor daw. nagulat naman ako at natuwa na may kasamang kaba kasi feeling ko malaking responsibilidad ito. bigyan ka ba naman ng ganun kalaking tiwala, hindi ka kakabahan? sa mansyon ko kasi para akong machine gun na walang kapigil pigil magratatatat dun. eh dito? baka ako ang tarayan ni mix.. hehehe! hwag naman sana.

ano ang maeexpect ninyo dito sa pagiging contributor ko sa blog ni mix? hmmm… hindi ko pa masasagot ngayon yan. baka siguro pang araw araw na mga bagay na nagpapaisip sakin. pwede rin ako magreact sa mga sinasabi ni mix at ng ibang tao… isa nga lang ang sigurado ako: kahit anong mangyari friend ako ni mix. pwede ko syang pagsabihan pero hindi ko sya aawayin. pwedeng isipin nya na inaaway ko sya pero ngayon pa lang isusulat ko na dito na my being brutally frank is just a facade of my care. leche! hindi talaga kaya ng powers ko. kelangan talagang singitan ng ingles. pasensya na, mix!

dahil dyan, winewelkam ko ang sarili ko sa mundo ng ETO ANG SAYO!

*salamat, mix!*

[edit: Walang anuman at salamat sa pagpapaunlak mo sa aking imbitasyon —> mixglorioso]