Tagged by Iris, ang nanay ng cute na cute na si mia! ๐Ÿ™‚

Name 11 people you can think of right off the top of your head. Donโ€™t read the questions underneath until you write the names of all the 11 people. This is a lot funnier if you actually randomly list the names first. No cheating.

The Eleven:

  1. Peach
  2. Pure
  3. Meyn
  4. Andre
  5. Duduy
  6. Paul
  7. Marc
  8. Em
  9. Maloi
  10. Karen
  11. Nicole

The Questions:

  1. How did you meet # 4? Friend since kinder corny days.
  2. What would you do without #5? Malungkot ang college kung nagkataon.
  3. What would you do if #2 and # 6 were going out? Tatawa ako ng malakas at ihahanda ko ang camera ko, malay natin may mangyaring “romansahan” sa pagitan nilang dalawa? diba? Brokbakan!
  4. Whoโ€™s #10โ€™s best friend? Hmmm… no comment… friendly siya kaya mahirap madistinguish, we’re close friends though.
  5. Have you ever eaten around #1? Maraming beses na pero with friends.
  6. Do you miss #2? Sawang sawa na ako sa pagmumukha niyang hinayupak na master ng kagwapuhan na yan! Lord bakit ganun? palaging siya ang sentro ng atensyon??? hahaha!
  7. Who is #11 dating? Siyempre wala, 4 years old pa lang ang pamangkin ko eh dating na agad! aba…
  8. What do you think of #3? Palaging late. hahaha! Alam kong binabasa mo ang blog ko meyn. Sorry haha!
  9. What do you think of #9? Hmm… ๐Ÿ™‚ still in love with her. Very Humble and Simple.
  10. Who does #2 like? Si Raquel pa rin siyempre! Bwahahaha!
  11. Would you marry #8? Nope, kasi girlfriend siya ng close friend kong si Duduy.

Now I’m tagging those people in my newbies corner. Paul, Pure, Peach, Marc

And also ifoundme, tapsiboy, at Bro. Utoy

