Nasulat ko noong isang araw na kailangan ko ng konting panahon para magpahinga. Salamat sa tulong ni “THE SECRET” ayun… matutupad na ata bukas. Papunta akong Laiya Batangas upang makapag liwaliw kasama ang mga dolphin at si spongebob. Beach lover talaga ako, kahit na halos lahat ng aking mga kabarkada ay mountaineers.

Alas-2 na ng madaling araw ngayon, at sa kasamaang palad, bumuhos ang napakalakas na ulan na para bang mauulit nanaman ang pagbaha noong panahon ni Noah. Kung kelan naman halos plantsado na ang lakad, saka pa nagka-hetot-hetot ang outing. Sa lakas ng ulan nito, basa na agad ako bago makarating ng beach, 2 hours ang Laiya Batangas mula dito samin sa Lucena city. Hindi ko rin naman first time makapunta doon dahil nakapunta na ako doon 2 years ago, may mga larawan pa nga ako ng mala-adonis kong katawan na nakasave sa desktop PC ko na sa sobrang busy pagtulog ay hindi ko pa naaayos.

HUHUHU!

Gusto kong magrelax sa ilalim ng haring araw ngunit palagay ko ay mahihiya siyang magpakita bukas. Hindi ko alam kung matutuloy pa ang lakad, pero kung sakaling hindi, pupunta na lang ako sa Hotsprings sa Mauban Quezon kahit solo ako. Masarap magswimming doon kahit umuulan sapagkat naglalaban ang init at lamig sa iyong katawan. May isang lugar din doon na puwede kang maglabon ng itlog. Sa kagandahang palad, hindi pa naman nalalabon ang itlog ko kahit kailan sa lugar na ito. Ngorks!

Hindi ako nakapagblog hop ngayon kaya wala akong masyadong balita sa inyong mga kasama ko sa blog community. Babawi ako sa inyo pagbalik ko. Pramis!