Mahirap maghalukay ng mga sinaunang post, malapit na akong mag 2 buwan dito sa wordpress sa ika-19 ng Abril. Halos araw-araw akong nagpopost, marami kasi akong oras. Sa halip na gumawa ng kasalanan, nahumaling na lang ako sa pagsusulat.

Isang bagay ang hindi ko ginagawa sa blog ko. Ito ay ang magbasa ng mga post ko, lalo na yung matatagal na. Gusto kong basahin ang mga post ko siguro pag naka-1 year na ako. Marami-rami yun pero ganun ang balak ko.

Kanina hindi ko naiwasang maghalungkat sa baul ng posts ko. At random pumili ako ng isang post ko na puwede kong ilagay muna dito upang maibalik kayo sa aking nakaraaan. Sa kasawiang palad. Isang lumang post na tungkol sa pagkain ang aking nakuha. Pero dahil dapat patas ang laban… sige… payag na ako.

Ang post na STREET FOODS ATBP. Ang random post na nakuha ko… dahil hinihintay ko pa ang pictures galing sa aming gig, at talagang bagsak ang katawan ko today, ibabalik ko muna kayo sa nakaraan kung saan isa yan sa mga unang post ko sa Blog ko dito sa wordpress… sana mabigyan kayo ng “panandaliang aliw” ng post kong yan… click niyo na lang.

At habang wala pa akong ginagawa… manunuod na lang muna ako ng HBO. Anak ng tipaklong… Cable TV… Binabayaran pero hindi ko mapakinabangan… ngayon na ang panahon para magbabad naman ako sa TV.