Addicted to listening to Journey’s Steve Perry and the Journey’s new lead vocals Arnel Pineda (Made in the Philippines). Trying to compare these two… no time to write today… Senti mode muna… LSS (Last Song Syndrome) na ako sa “Open Arms” at “Faithfully.” Magaling si Arnel, sa totoo lang, bilib talaga ako sa kanya, gaya niya, isa rin akong mang-aawit sa isang banda, pero hindi ako magaling, medyo marunong lang. Madalas akong magmasid at makinig ng mabuti pag may nakikinig akong kumakanta. Para akong isang scientist na pinag-aaralan ang bawat teknik na ginagamit ng mga pinapanood ko. Isa pa si Charice Pempengco, napakagaling din umawit ng batang ito, humanga ako noong napanuod ko siya sa youtube. Para sa kanilang 2, isang tagay ng tagumpay, isang hithit sa yosi na walang humpay! Mabuhay ang mga totoong Filipino Artists!

Magaling si Steve Perry, magaling din yung replacement nya na si Steve Augeri, pero may nabasa ako sa ibang forums na yung ibang concert ni augeri ay lip synced. Arnel Pineda was a perfect choice, hearing the original records of Journey, talagang kaboses nya si Steve. Mas maganda siyempre yung original dahil doon tayo nasanay, pero Arnel has a different sytle, para sakin mas powerful yung boses nya, at iba yung youthful energy nya.

Gustuhin ko mang sumulat, malamang cheezy corn bits lang maisulat ko dito. Pag kasi feelings ko nanaman ang isinulat ko eh talk of the town nanaman sa barkada. Nagbababad ako sa smooth jazz, power ballads at love songs ngayon, epekto nanaman to ng ulan. heheheh!

Hindi bagay sa hitsura ko ang magmahal… Mukha kasi akong pusong bato, pero mas gusto kong tawagin ako na “pusong metal” whhoooooaaaaa! rak en rol! Pero balik muna ako sa senti mode. Bukas siguro makakapagsulat na ulit ako. Sa lahat ng fans ng Journey… I think Arnel will keep your fire burning. Journey is back… lets just enjoy it.